Posted by : Unknown Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Thiết kế website tốt khi xem bằng di động


Bạn đang xây dựng bất cứ điều gì lớn hơn một, trang web hướng đến nội dung nhỏ. Các trang web lớn và các trang web ứng dụng điều khiển nên chắc chắn nhất được thử nghiệm trên nền tảng điện thoại di động thực tế. Ý tôi là, chắc chắn, bạn có thể có thể giả mạo nó, nhưng tôi sẽ không báo cho nó.
Khi bạn đang làm việc với các biến số chưa biết, lựa chọn tốt nhất của bạn là để giữ cho mọi thứ ngớ ngẩn đơn giản. Vâng, tôi đang gọi nguyên tắc KISS gần như sáo rỗng, bởi vì nó hoạt động.
Nếu không có một giá đầy đủ của điện thoại thông minh và như vậy, bạn cần phải dựa vào những gì người khác biết. Rất may, rất nhiều thời gian và năng lượng đã được chi tiêu kiểm tra khả năng của các trình duyệt di động phổ biến hơn trên mạng, và cách họ so sánh với nhau.
Tìm hiểu những gì khán giả mục tiêu của bạn, và sau đó tìm ra loại trình duyệt họ đang sử dụng. Như mọi khi, Google là bạn của bạn. Sau đó, tất cả các bạn phải làm là thiết kế cho các thống kê.
Nếu hầu hết các thị trường mục tiêu di động sử dụng Android / iOS ở dạng này hay dạng khác, bạn thật may mắn! Trình duyệt mặc định của họ (và lựa chọn thay thế phổ biến nhất, chẳng hạn như Firefox) hiện đại cho hầu hết các phần. Bố trí kỹ thuật tiên tiến, hiệu ứng CSS3 cơ bản, jQuery ... tất cả chúng sẽ rất có thể làm khá tốt.
Nếu đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng các nền tảng khác, tuy nhiên, bạn sẽ cần phải làm nghiên cứu cụ thể hơn về họ, và tìm hiểu những gì họ có thể và không thể làm.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME