Posted by : Unknown Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Hướng một vài đường dẫn để thiết kế website


Hãy nhớ rằng, để tạo ra một con đường bạn cần hai hoặc nhiều đối tượng được chọn. Khi chọn bạn sẽ thấy đường dẫn thả xuống kiểm soát xuất hiện ở dưới cùng của giao diện người dùng, như minh hoạ trong hình ảnh ở bên trái.
Hợp chất - khi áp dụng đường dẫn hợp chất, các thuộc tính của hình ảnh ở phía sau vượt hình ảnh ở phía trước để trở thành một hình ảnh rắn. Nơi hai hình ảnh giao nhau "hủy bỏ" do đó đối tượng đằng sau các đối tượng màu đỏ và màu xanh trở thành có thể nhìn thấy. Trong trường hợp này, có là không có đối tượng đằng sau các đối tượng màu đỏ và màu xanh bên cạnh artboard. Mặc dù nó có thể không giống như nó, đối tượng sáp nhập là một đối tượng duy nhất con đường.
Đoàn kết - không, đây không phải là tên của một anh hùng bóng đá cũ. Thao tác con đường này mất đối tượng phía trước trong lựa chọn của bạn và kết hợp nó với phần còn lại của các đối tượng đã chọn. Hãy suy nghĩ hai giọt nước qua việc sáp nhập thành một thả lớn hơn và bạn có được ý tưởng. Đối tượng sáp nhập trở thành một đối tượng duy nhất con đường.
 Trước trừ trở lại - rồi. Đối tượng ở phía trước vẫn còn trong khi phần còn lại của các đối tượng biến mất. Tuy nhiên, nơi mà các đối tượng giao nhau cũng biến mất. Trong trường hợp này, các đối tượng màu xanh là tất cả những gì còn lại và nó là một đối tượng duy nhất con đường.
Trở lại trừ trước - nếu bạn hiểu khái niệm đằng sau trước trừ đi trở lại, sau đó trở lại trừ trước nên là một no-brainer. Đối tượng trong phần còn lại rất trở lại và bất cứ nơi nào các đối tượng giao nhau trở nên hơi điện tử. Mục tiêu còn lại là một đối tượng duy nhất con đường.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME