Posted by : Unknown Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Trong kinh doanh không ai có thể nói trước điều gì, ngay cả đối với các thương hiệu lớn có hậu trường hùng mạnh cũng có nguy cơ sụp đổ hay mất giá trị thương hiệu nhất là trong thời kỳ công nghệ số, internet bùng nổ ngày nay. Để hồi sức cấp cứu giá trị thương hiệu cần nhanh chóng thiết kế website chuyên nghiệp

Thiết kế website bất động sản:  không có gì là quá lạ khi rất nhiều tên tuổi lớn sụp đổ và nhiều tên tuổi lớn khác được tạo ra từ thành công với website, trao đổi trên thực tế ít dần đi thay vào đó là trao đổi trực tuyến qua trung gian.
Thiết kế website nhà hàng: xu hướng thị trường không thể thay đổi đó là tìm kiếm thông tin trên internet, mà muốn có thông tin trên internet thì buộc phải có website, đặc biệt phải là website chuyên nghiệp.
Thiết kế website khách sạn: khi thu nhập bị giảm đi từ lượng khách địa phương hạn hẹp, làm sao tiếp súc được với lượng khách quốc  tế và khách tới từ nơi khác mà chi phí quảng cáo vừa túi tiền chỉ có thể là website chuyên nghiệp.
Thiết kế website doanh nghiệp: giá trị thương hiệu trên thực tế sẽ bị giảm đi đáng kể khi thương hiệu doanh nghiệp đó không tìm thấy trên internet, kih doanh theo cách truyền thống dần mất đi tiềm năng vốn có của nó, thay vào đó kinh doanh số lại đang phát triển mạnh mẽ.


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. thiết kế 1 web khách sạn bình thường hết bao nhiêu hả bạn
    Rất vui được hợp tác cùng với các nhà hàng, khách sạn, spa, resort tại tất cả các vùng miền trên cả nước!
    --------------------------
    Nghề nghiệp chính là buôn bán chan ga goi khach san.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khan bong khach san, đệm lò xo, đệm bông ép. dem lo xo túi, bộ chăn ga gối

    Trả lờiXóa

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME