Posted by : Unknown Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Dưới đây là những lời khuyên bổ ích được tổng hợp lại với mục đích giúp chủ đầu tư sở hữu web kinh doanh tốt hơn, dễ dàng hơn với thiết kế website.
Thiết kế website cũng như mở một cửa hàng, thực chất website chính là một cửa hàng trên thế giới công nghệ. Chủ sở hữu web luôn phải tự hỏi theo những kinh nghiệm sau:

Thiết kế website tin tức: Trên web có gì lạ, có gì cần để khách phải dừng chân. Sự khác biệt của web “chỉ ghé qua một lần” và trang web khiến người ta phải vào hàng ngày với thông tin tươi mới, cách làm mới. Phải có tính độc đáo của nội dung và hình thức, nếu có “copy” tin tức của người khác thì phải chứng tỏ mình thực hiện tốt hơn.
Thiết kế website thương mại điện tử: Luôn tìm hiểu đối tượng vào là những ai, xem gì. Cần có chức năng tìm kiếm để người truy cập có thể tìm kiếm dữ liệu tính năng vượt trội cuẩ web là đây, báo chí hay tờ rơi không thể làm được điều này. Đừng khoe khoang là trang web của bạn có đủ thứ. Cứ cho biết những thông tin và khả năng thật của mình là được rồi.
Thiết kế website nhà hàng: Hãy gợi mở và để sẵn những công cụ cho người vào tự tìm kiếm thông tin. Làm cho người ta tò mò muốn tìm hiểu chứ không cần bày ra ngay tất cả. Thường xuyên cập nhật thông tin tươi mới kể cả nội dung và hình ảnh.
Thiết kế website khách sạn: Mở chuyên mục tin tức cho khách sạn và luôn cập nhật thông tin mới. Tin tức trên website không chỉ là thông tin làm ăn mà còn có ý nghĩa giáo dục tiêu dùng, kinh doanh. Hãy chọn tên miền tốt nhất có thể vì nó là một dạng thương hiệu của bạn.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME