Posted by : Unknown Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Một số thiết bị không thể thiếu trong hệ thống âm thanh hội trường đó làmicro không dây cao cấp, loa hội trường, amply.  Nhu cầu mua loa hội trường cho dự án ngày càng cao, điều này làm bạn băn khoăn để chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất.
Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua loa hội trường thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Hôm nay, Loa Nhập Khẩu xin giới thiệu đến các bạn một số dòng loa hội trường được ưa chuộng nhất, dòng loa được khách hàng chọn mua nhiều trên thị trường. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu tốt nhất, đảm bảo về chất lượng âm thanh để phục vụ tốt cho các dự án lắp đặt và khả năng tài chính của bạn.
Một số sản phẩm loa hội trường bán chạy nhất hiện nay
1. Loa hội trường JBL
Là thương hiệu loa nhập khẩu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay trên thị âm thanh, loa hoi truong JBL đảm bảo là dòng loa đem lại chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất với công suất lớn phù hợp cho các buổi hội thảo, hội nghị, sân khấu ngoài trời, tiệc cưới,...
Loa JBL có ưu điểm nổi bật được đánh giá cao trong các dòng loa hội trường, loa Karaoke nhưng đôi khi chúng cũng rất mượt mà cho các dòng nhạc trữ tình, nhạc vàng. Sản phẩm loa này rất thích hợp cho rất nhiều thể loại nhạc khác nhau nên rất được người nghe nhạc ưa chuộng và lựa mua nhiều. Đây chính là lý do mà dòng sản phẩm này luôn đứng đầu về doanh số bán ra, khả năng tiêu thụ mạnh hơn so với các hãng loa khác trên thị trường hiện nay.


Loa hội trường JBL được ưa chuộng sử dụng cho các dự án đám cưới
2. Loa hội trường Martin
Là thương hiệu loa khá nổi tiếng trên thị trường loa hội trường Việt Nam và thế giới, loa hoi truong Martin một trong những dòng loa chuyên nghiệp sử dụng cho những buổi biểu diễn chuyên nghiệp đẳng cấp, tổ chức sự kiện ngoài trời, bar,  karaoke ,cafe,... Điểm nổi bạt của dòng loa hội trường này chính là âm phát ra từ tiếng bass mạnh sâu và chắc điểm nổi bật hơn tất cả là độ xử lý của phân tần rất tốt đem lại sự hài hòa trong các dải tần mà loa phát ra. Với sản phẩm loa hội trường Martin, thiết kế thông minh bắt mắt người dùng bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp, mạnh mẽ nhất.
Loa hội trường Martin chính hãng thiết kế hiện đại phù hợp cho sân khấu chuyên nghiệp
3. Loa hội trường Nanomax
Sự hài hòa giữa công suất lớn, dải tần số cho phép cùng với cấu tạo hộp cộng âm chất lượng cao, loa hoi truong Nanomax mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất âm cũng như kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Không những vậy dòng sản phẩm này còn có độ tin cậy và khả năng hoạt động vô cùng ổn định cho dù hoạt động trong môi trường công suất cực đại cùng với thời gian dài, cấu hình loa vững trãi, chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho mọi dự án lắp đặt. Loa hội trường Nanomax là sản phẩm chuyên dùng cho cho hoạt động ở một không gian lớn, đem lại chất lượng âm thanh trung thực nhất cho người nghe.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật của dòng loa hội trường nanomax này như: loa hội trường Nanomax 406, loa hội trường Nanomax 407...
Trên đây là 3 sản phẩm loa hội trường đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Là địa chỉ cung cấp, phân phối loa hội trường nhập khẩu chính hãng, khi đến với Loa Nhập Khẩu chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cách chọn loa hội trường chất lượng với giá cả, chế độ bảo hành và dịch vụ lắp đặt tốt nhất. Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ Hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.
Loa Nhập Khẩu
Số 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0932 918 555 – 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME