Posted by : Unknown Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Trên thị trường đang có quá nhiều dòng loa hội trường khác nhau: loa hội trường Martin, JBL, Nanomax.... Bạn đang có nhu cầu mua loa hội trường lắp đặt cho dự án của bạn nhưng phân vân không biết nên mua dòng loa nào phù hợp và tốt nhất hiện nay.
Là thành phần quan trọng không thể thiếu trong một dàn âm thanh, loa hội trường được coi là trái tim của một hệ thống âm thanh hội trường dù nhỏ hay lớn. Vì thế mà việc chọn loa cần phải phù hợp, tương thích với toàn bộ hệ thống trang thiết bị đi kèm của hệ thống âm thanh.

Tiêu chí để chọn mua loa hội trường phù hợp
Chọn mua loa hội trường phù hợp, tương thích hệ thống âm thanh phục vụ cho dự án
Yếu tố đầu tiên để chọn mua loa hội trường phù hợp cho dự án chính là sự tương thích với các thiết bị đi kèm trong một dàn âm thanh.
Khi bạn đã chọn mua được các thiết bị như Amply, cục đẩy công suất, bàn mixer, micro không dây, equalizer thì bạn cần chọn mua loa tương thích phù hợp.  Không phải bạn mua thêm đôi loa nào ghép vào cũng dùng được, điều quan trọng nhất là loa phải phù hợp với công suất Amply bạn đang dùng, cùng 1 định mức công suất ampli cố định. Nếu Amply có công suất nhỏ mà loa bạn chọn có công suất lớn hơn sẽ dẫn đến tình trạng chết Amply hoặc cháy loa và ngược lại .
Nếu bạn chọn mua dòng Amply nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu như Jarguar, Boston…..thì bạn nên mua bộ loa có thương hiệu như BMB, Bose......như vậy nó sẽ phù hợp với công suất của loa cũng như Amply.
Trường hợp bạn đang dùng Amply nội địa như Arirang, Nanomax, Paramax…..thì bạn nên chọn những bộ loa đồng bộ với nó như loa hội trường Nanomax. Như vậy sẽ đảm bảo độ bền của loa cũng như Amply cho bạn.
Yếu tố quan trọng khi chọn mua loa hội trường phù hợp với dàn loa hội trường chính là kháng trở của loa. Với trở kháng loa nếu nhỏ với mức cho ra đối với amply phải có trở kháng ra cũng nhỏ và công suất bắt buộc to. Khi người dùng tìm loa trở kháng bé, phải tìm amply jarguar có  công suất ở khi dùng ở nhà chúng ta hoàn toàn đủ nguồn kéo loa hay không.
Chọn loa hội trường đúng công suất, kích cỡ phù hợp với không gian
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng loa hội trường nhập khẩu chính hãng đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng.  Bạn hoàn toàn không thể chọn mua loa cho dự án dựa vào độ lớn của thùng loa hay tiếng loa để đánh giá sản phẩm phù hợp. Một điều bạn cần lưu ý chính là chất lượng của loa phải đáp ứng đủ cho dự án bạn thực hiện. Nếu diện tích phòng lắp đặt nhỏ thì bạn không thể đặt một bộ loa công suất quá cao, kích thước lớn như vậy nó sẽ phản lại tác dụng tiếng loa sẽ vang , chói làm cho bạn không nghe rõ được âm thanh .Ngược lại bạn không thể mua một bộ loa công suất quá nhỏ cho một phòng diện tích rộng. Vì thế bạn cần nghe thử và kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định mua.
Chọn mua loa hội trường của hãng uy tín có chất lượng đảm bảo
Thông thường chi phí, thương hiệu song hành cùng chất lượng âm thanh lúc nào cũng có mối tương quan một chiều. Vì thế mà không dễ dàng gì cho bạn để chọn mua được bộ loa hội trường phù hợp với rất nhiều thương hiệu âm thanh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Từ các sản phẩm nhập khẩu, sản phẩm được gia công sản xuất trong nước cũng đều có thương hiệu và uy tín riêng biệt với người tiêu dùng hiện nay. Điều quan trọng nhất để dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua của bạn chính là chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng, dịch vụ sau bán của các hãng sản xuất. Bạn có thể chọn mua loa hội trường của các thương hiệu trong nước như Nanomax, Paramax, Arirang hoặc chọn các dòng loa nhập khẩu chính hãng như loa hội trường JBL, Martin, Nexo.
Giá loa hội trường hợp lý
Điều cuối cùng để chọn mua được loa hội trường phù hợp cho dự án của bạn chính là giá cả của sản phẩm. Thực tế đa số người tiêu dùng hiện nay, việc chọn mua được sản phẩm phù hợp thì giá cả luôn là yếu tố quyết định song hành cùng với chất lượng. Vì vậy mà bạn tìm cho mình một địa chỉ phân phối loa hoa trường với giá cả phù hợp nhất.
Là nhà cung cấp, phân phối loa hội trường chính hãng với chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán tốt nhất hiện nay trên thị trường, Loa Nhập Khẩu là địa chỉ tin cậy để chọn mua loa hội trường giá rẻ phù hợp cho dự án của bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn.
Loa Nhập Khẩu
Số 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân – Hà Nội


Điện thoại: 0932 918 555 – 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME