Posted by : Unknown Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Bạn đang muốn mua micro không dây giá rẻ? Bạn băn khoăn về chất lượng micro không dây giá rẻ?
Những mẫu micro không dây Shure giá rẻ nào mà vẫn chất lượng?
Nhãn hàng Shure nổi tiếng là sản xuất các dòng micro cao cấp. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn không thể tìm được những chiếc micro không dây Shure giá rẻ với chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu thường ngày của mình như karaoke, tổ chức đám tiệc tại nhà, thu âm giảng dạy hoặc để đọc thông báo nội bộ công ty. Những mẫu mic Shure giá rẻ dưới đây là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các nhu cầu này.
Nhãn hàng Shure nổi tiếng là sản xuất các dòng micro cao cấp. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn không thể tìm được những chiếc micro không dây Shure giá rẻ với chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu thường ngày của mình như karaoke, tổ chức đám tiệc tại nhà, thu âm giảng dạy hoặc để đọc thông báo nội bộ công ty. Những mẫu mic Shure giá rẻ dưới đây là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các nhu cầu này.
Shure không dây shure UGX8 - Micro không dây Shure giá rẻ đời mới
Được biết đến là mẫu micro mới, cao cấp mà giá cả rất phải chăng được hãng Shure tung ra thị trường nhằm phục vụ nhiều đối tượng người dùng hơn. Micro không dây Shure giá rẻ UGX8 cho người dùng chất lượng âm thanh chuyên nghiệp bậc nhất với những tính năng ưu việt như khả năng tăng/giảm độ nhạy của mic, công nghệ tự động dò tần số, điều chỉnh âm lượng riêng biệt cho mỗi micro, độ thu bắt sóng trong phạm vi 200m kết hợp màn hình LCD hiển thị kênh tần số cũng như các thông số khác.
Micro không dây shure UGX8 chuan
 Thiết kế đầy đủ tính năng của dòng micro không dây Shure giá rẻ này phù hợp với nhiều hoạt động giải trí khác nhau, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất cho chương trình biểu diễn chuyên nghiệp. Giá của mẫu mic không dây UGX8 trên dưới ba triệu đồng.
Micro không dây Shure giá rẻ model UGX8 tạo âm thanh mạnh mẽ và dày tiếng
Micro không dây Shure UGX9
Shure UGX9 ra đời với những cải tiến vượt bậc hơn hẳn so với những sản phẩm micro ở phân khúc thị trường bình dân nhờ vào phần thiết kế mic chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng âm thanh được nâng cấp hoàn mỹ. Micro không dây Shure UGX9 cho chất lượng tiếng cực kỳ mượt mà và còn nâng giọng hát của người biểu diễn lên mức sang trọng nhất. Shure UGX9 được các nhà biểu diễn yêu thích vì còn tính năng không kén hệ thống âm thanh và hạn chế đáng kể tình huống vỡ âm khi ca sĩ hát đến những đoạn cao trào. Cùng với tần số sóng UHF, Micro không dây Shure giá rẻ UGX9 tạo ra những dãy âm mạnh mẽ và ổn định. Nhất là tần số có thể thay đổi dễ dàng nếu bị trùng sóng âm. Tính năng chống hú  của UGX9 cũng là ưu điểm số một để đảm bảo tính chuyên nghiệp cho các sự kiện, các show lớn,... Giá thành sản phẩm vào khoảng bốn triệu đồng tùy thời điểm hút hàng.
Hãy chọn micro không dây Shure giá rẻ UGX9 nếu bạn chuyên tổ chức sự kiện lớn
Ngoài các mẫu mã trên, ở những cửa hiệu chuyên kinh doanh sản phẩm micro của hãng Shure sẽ còn nhiều model nữa cho các bạn lựa chọn. Hãy liên hệ: 0932 918 555 để tìm được chiếc micro không dây Shure giá rẻ mà lại chất lượng nhất phục vụ cho công việc của bạn.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME