Posted by : Unknown Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

8 điều cơ bản làm nên thiết kế website chuyên nghiệp


1. Tổ chức website chặt chẽ và dễ sử dụng
Cách tổ chức và phân chia nội dung cho website là một trong những điều cực kỳ quan trọng đối với người dùng truy cập web. Ngoài ra, bạn còn cần phải quan tâm đến bố cục của thiết kế website doanh nghiệp sao cho hợp lý để người dùng dễ dàng tiếp cận các thông tin cần thiết khi truy cập
2. Sử dụng từ ngữ dễ hiểu
Việc sử dụng những từ ngữ dễ hiểu cũng làm tăng thêm tính tiện dụng giúp cho website của bạn dễ sử dụng hơn đối với người dùng. Người truy cập web sẽ không thể tiếp cận được những thông tin cần thiết hay quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của bạn nếu như họ không thể hiểu được những gì mà bạn đang nói. Ở khía cạnh này, việc dùng các ngôn từ phù hợp với kiến thức và trình độ của phân khúc thị trường .
3. Dễ dàng khám phá các đường link
Các đường link liên kết là một điểm mạnh của website so với những tập thông tin bằng giấy. Do đó, bạn cần phải tận dụng tối đa ưu điểm này để phân chia nội dung nhằm giúp khách hàng tiếp cận thông tin của bạn một cách dễ dàng nhất.
4. Thời gian tải về nhanh
Theo lời khuyên chung của các chuyên gia, trong vòng khoảng thời gian tối đa 3 giây là mức chuẩn website của bạn cần phải bắt đầu xuất hiện các thành phần trong trang. Và người dùng không đủ kiên nhẫn chờ đợi quá 10 giây cho mỗi trang web trong website của bạn mà chưa nhìn thấy gì. >> thiết kế website giáo dục
5. Hạn chế lạm dụng các hiệu ứng hình ảnh
Hiện nay, có không ít các website quá lạm dụng hình ảnh động và những hiệu ứng javascript, hoặc sử dụng Flash để tạo ra nhiều hiệu ứng đồ họa bắt mắt. Đây là vấn đề mà bạn cũng cần cân nhắc và chọn lọc khi sử dụng. Những thành phần này không chỉ làm tăng thời gian tải về của website bạn mà còn khiến cho người truy cập sao lãng những thông tin cần thiết bạn muốn cung cấp.
6. Dễ theo dõi quá trình bán hàng
Website của bạn cần phải được thường xuyên theo dõi quá trình từ lúc mà bạn cung cấp những thông tin đầu tiên cho đến khi khách hàng đặt hàng. Trước khi yêu cầu người dùng đặt hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn, bạn cần cho khách hàng hiểu rõ những lợi ích về sản phẩm và dịch vụ của bạn đồng thời chuẩn bị cho khách hàng các phương thức đặt hàng thuận tiện nhất.
7. Tương thích với đa số trình duyệt web và thiết bị
Có không ít các website được thực hiện không được kiểm tra kỹ lưỡng cho việc tương thích với các trình duyệt web. Điều này sẽ làm cho website của bạn bị giảm đi tính chuyên nghiệp, điển hình nhất là vấn đề vỡ giao diện website khi truy cập web.

8. Một số vấn đề quan trọng khác khi thiết kế website

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME