Posted by : Unknown Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Ưu điểm của thiết kế website responsite

Giờ đây responsite là một trong những tiêu chí của thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy đưa responsite vào website liền ngay và lập tức.

Ưu điểm của giao diện Responsive


1. “Chấp” mọi kích thước

Đây là ưu điểm cực kì quan trọng. Ngày nay, số lượng người sử dụng smartphone và tablet truy cập internet là rất phổ biến. Kích thước màn hình thiết bị đa dạng từ 4 inch (smartphone) đến khoảng 7-10 inch (tablet) và 13-17 inch (laptop hoặc desktop). Giao diện responsive đảm bảo cho website của bạn hiển thị thông tin gọn gàng bất chấp mọi kích thuớc, không sợ vỡ bố cục hay mất thông tin. Đơn giản, mọi thứ đã được tính toán trước cả rồi.
2. Giữ trải nghiệm người dùng

Hãy tưởng tượng, khách hàng của bạn đang dùng iPad Mini để vào website của bạn đặt hàng (quá tuyệt). Nhưng không may, họ gặp phải một kiểu trình bày lộn xộn, chồng chéo, và chữ thì bé tẹo. Họ có còn xem bạn là một doanh nghiệp đẳng cấp và đáng tin tưởng nữa hay không? Tệ hơn nữa là họ không thể đặt hàng và chuyển sang… website đối thủ của bạn!
3. Một nguồn duy nhất

Website của bạn, chỉ cần 1 tên miền, một hosting, một cơ sở dữ liệu, một bản thiết kế dưới dạng Responsive. Vậy là đủ! Cách làm này đơn giản và tương thích hơn nhiều so với việc tạo ra một phiên bản riêng cho di động (thường thấy dưới dạng m.domain).
4. Tiện lợi cho SEO

Ngoài ra, nếu xét về SEO, responsive cũng có lợi thế lớn bằng chứng đơn giản nhất các công cụ tìm kiếm hiện nay đều thay đổi thuật toán ưu tiên thứ hạng cho các website thân thiện với thiết bị đi động.
5. Xu hướng tương lai

Vì những ưu điểm trên, vì sự phát triển của công nghệ di động và hiển thị, giao diện Responsive đang được sử dụng ngày càng phổ biến trên toàn thế giới.

Công ty cổ phần ONME
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN.
Điện thoại: 0466828342
Hotline: 0965 173 888

ONME TƯNG BỪNG KHUYẾN MẠI THIẾT KẾ WEBSITE
Giảm 50% DOMAIN - HOSTING trong vòng 2 năm
Giảm 40% thiết kế LOGO nhận diện thương hiệu
Giảm 30% khi thiết kế website chuẩn REPONSIVE
Giảm 20% thiết kế website tối ưu TỐC ĐỘ TẢI TRANG
Giảm 10% giá trị hợp đồng khi thanh toán 1 lần
CHỈ CÓ Ở THÁNG 8 NÀY - NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY
☎☎☎ 0965 173 888 - 04 66828342


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. thiết kế 1 web khách sạn bình thường hết bao nhiêu hả bạn
    Rất vui được hợp tác cùng với các nhà hàng, khách sạn, spa, resort tại tất cả các vùng miền trên cả nước!
    --------------------------
    Nghề nghiệp chính là buôn bán chan ga goi khach san.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khan bong khach san, đệm lò xo, đệm bông ép. dem lo xo túi, bộ chăn ga gối

    Trả lờiXóa

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME