Posted by : Unknown Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Nội dung thiết kế website nên và không nên

Thiết kế website đã khó, tạo nội dung cho nó còn là công việc khó hơn rất nhiều.

Nội dung của thiết kế website là vũ khí chiến lược cao nhất cho cuộc đua thứ hạng tìm kiếm cũng như tạo ra khách hàng trung thành với thương hiệu. Vũ khí chiến lược nội dung không như các vũ khí khác, chúng công khai cho mọi người được thấy, được xem, bình luận tất nhiên là khả năng bị đánh cắp bản quyền là rất cao. Để luôn dẫn đầu nội dung cần được đổi mới liên tục. Đổi mới như thế nào cho hợp lý thì các bạn có thể tham khảo một vài tiêu chí dưới đây:
Lợi ích:Hãy bắt đầu với những lợi ích thuyết phục nhất của trang web của bạn và chuyển nó thành một tiêu đề nét đậm. Đừng bắt đầu bằng khẩu hiệu chào đón không có nghĩa gì cả.
Sự cảm thông:Hãy tập trung vào nhu cầu của những khách hàng ghé thăm trang web của bạn và những triển vọng. Đừng nói về khó khăn của bạn đầu tiên.
Sự nhất quán:Đừng dựa theo một kiểu mẫu định dạng nhất định cho trang web của bạn. Đừng làm cho nó trông như một bức tranh minh họa lòe loẹt với 10 phông chữ và 20 mầu sắc.
Sự đơn giản:Làm cho nội dung trang web của bạn trở nên đơn giản. Đừng sử dụng những từ ngữ gây khó hiểu để khách hàng có thể hiểu được thông điệp của bạn ngay lập tức. Họ sẽ không muốn mất nhiều cố gắng để hiểu được nội dung đó nếu những từ ngữ đó quá trừu tượng. Họ sẽ ngay lập tức thoát ra khỏi trang web của bạn và có thể bạn sẽ mất đi một khách hàng tiềm năng.
Kiểm tra cẩn thận:Hãy kiểm tra nội dung trang web của bạn cẩn thận từ việc xem có thiếu cái tiêu đề hay biểu tượng đầu dòng nào không. Hãy làm cho khách hàng biết được ngay lập tức điều mà bạn muốn nói với họ. Đừng đưa khối văn bản lớn vào trang web của bạn vì người ta sẽ không thể đọc hết được và nó thật tẻ nhạt.
Sự ngắn gọn súc tích:Khi viết nội dung cho trang web của bạn cố gắng càng ngắn gọn và súc tích càng tốt. Đừng lặp đi lặp lại về một chủ đề mà nó cung cấp những chi tiết không liên quan vì điều đó sẽ không thu hút khách hàng.

Sự thú vị:Viết theo một phong cách thú vị và thân thiện. Đừng làm cho nó trở nên buồn tẻ và bâng quơ. Phải làm cho khách hàng thích đọc nội dung trang web của bạn và bị cuốn hút vào đó. 

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Rất vui được hợp tác cùng với các nhà hàng, khách sạn, spa, resort tại tất cả các vùng miền trên cả nước!
    --------------------------
    Nghề nghiệp chính là buôn bán chan ga goi khach san.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khan bong khach san, đệm lò xo, đệm bông ép. dem lo xo túi, bộ chăn ga gối

    Trả lờiXóa

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME