Posted by : Unknown Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Thiết kế website và trải nghiệm của người dùng
Các website và các ứng dụng web đã trở nên phức tạp hơn cùng với sự phát triển công nghệ. Môi trường truyền thông một chiều đã phát triển thành những trải nghiệm rất phong phú và với tính tương tác cao đa chiều. Nhưng bất kể có bao nhiêu thay đổi trong quá trình xây dựng, thành công của một thiết kế website doanh nghiệp vẫn chỉ xoay quanh một điều: làm thế nào người dùng cảm nhận được nó tốt nhất.

 Thiết kế website và trải nghiệm của người dùng là gì?
Cũng như cuộc đời mỗi con người cần có những trải nghiệm thực tế trong thiết kế website bất động sản cũng như vậy. Theo một cuộc điều tra của các chuyên gia trong lĩnh vực website thì “Trong 100 người vào trang web, chỉ có 25 người vào thẳng trang chủ. Đại đa số truy cập ngay đến trang họ cần, một phần nhỏ truy cập từ công cụ tìm kiếm”.
Thiết kế lại website mới chưa hẳn đã tốt: Với nhiều người, những phiền toái trong việc học cách sử dụng giao diện mới khiến họ nản lòng. Kết quả là họ đòi hỏi được sử dụng lại những giao điện quen thuộc. Những người khác chấp nhận giao diện mới nhưng mong muốn có kế thừa những gì họ đã quen thuộc để họ sử dụng dễ dàng và đạt mục đích nhanh hơn.
Khi nói đến thiết kế website tại Việt Nam, hầu hết mọi người nghĩ đây là công việc không quá khó và điều đầu tiên được họ quan tâm là trang web có đẹp hay không?
Với Onme Việt Nam website không chỉ là hình ảnh đẹp trên Internet, mà trong nhiều chiến dịch marketing trực tuyến chúng còn là điểm xác định kết quả, tập kết nhiều hoạt động cuối cùng. Khi đã xác định được tầm quan trọng của thiết kế trải nghiệm người dùng, việc tiếp theo là làm thế nào để vận dụng chúng hiệu quả trong phát triển website.
Công ty thiết kế website khách sạn thường quan tâm làm thế nào để quản lý và trình bày các thông tin, trong khi người sử dụng Việt Nam chỉ quan tâm đến việc Dễ dùng - Dễ tìm - Dễ truy nhập - Hấp dẫn và có giá trị. Một trong những tiêu chí của phương pháp thiết kế trải nghiệm người dùng là giúp người sử dụng hoàn thành các mục đích và nghiệp vụ họ mong muốn trên thiết kế website nhà hàng dễ dàng và nhanh nhất có thể.
Thiết kế website trải nghiệm người dùng đối với trang web phản ánh tất cả các khía cạnh của tương tác giữa người sử dụng với trang web: làm thế nào để nhận, học và sử dụng được. Ai cũng muốn website của mình phải thật đẹp để thu hút được khách hàng, điều đó toàn toàn đúng khi bạn nắm được tâm lý của người sử dụng và đừng rắc rối những gì mình đang có.

✌✌✌SIÊU BÃO QUÀ TẶNG THÁNG 7 TỪ ONME ✌✌✌
☀☀☀ Tặng 30% thiết kế logo nhận diện thương hiệu
☀☀☀ Giảm 10% nếu thanh toán hợp đồng 1 lần
☀☀☀ Tặng 10% cho dịch vụ Google adwords
☀☀☀ Miễn phí hosting, domain 12 tháng
☀☀☀ Thiết kế chuẩn Reponsive, chuẩn SEO

☎☎☎ Hotline: 0965 173 888

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME