Posted by : Unknown Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Ngoài những yếu tố đã được chứng minh là giúp thiết kế website bán hàng của bạn cải thiện mức độ tin cậy trong mắt khách hàng, thì còn có một vài yếu tố mới xuất hiện cũng góp phần vào việc cải thiện mức độ tin cậy của website như:

Số lần được nhắc đến trên các trang mạng xã hội: thiết kế website tin tức càng được nhắc tới nhiều trên mạng xã hội lớn như: Facebook, Twitter, Google+, … thì website đó càng được khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy. Đơn giản vì mạng xã hội là nơi lan truyền thông tin, nơi cá nhân chia sẻ với cộng đồng những thông tin họ cảm thấy thú vị và hữu ích. Khi được chia sẻ và nhắc lại nhiều lần trên mạng xã hội các website sẽ gây tò mò thu hút theo kiểu “có gì hot mà được chia sẻ nhiều thế”
Chứng thực quyền tác giả (Verified authorship): Một thiết kế website thương mại điện tử được xác thực bởi một tác giả có tiếng tăm có thể có thứ hạng tốt hơn trên những trang kết quả của các bộ máy tìm kiếm. Mặc dù việc xác thực quyền tác giả tại thời điểm này không đem về kết quả tốt lắm cho hiệu ứng tăng thứ hạng trên những trang kết quả tìm kiếm trả về. Tuy nhiên nó lại là yếu tố có ảnh hưởng khá cao tới tâm lí của khách hàng ghé thăm, nó gần giống việc đứng trên vai người khổng lồ vậy.
Việc trang web có độ tin cậy cao là điều vô cùng quan trọng quyết định sự thành công trong kinh doanh trực tuyến. Ngoài việc đảm bảo phải có thứ hạng tốt trên trang tìm kiếm của google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, thì người dùng có xu hướng mua hàng hơn trên nhưng website đáng tin cậy.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. thiết kế 1 web khách sạn bình thường hết bao nhiêu hả bạn
    Rất vui được hợp tác cùng với các nhà hàng, khách sạn, spa, resort tại tất cả các vùng miền trên cả nước!
    --------------------------
    Nghề nghiệp chính là buôn bán chan ga goi khach san.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khan bong khach san, đệm lò xo, đệm bông ép. dem lo xo túi, bộ chăn ga gối

    Trả lờiXóa

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME