Posted by : Unknown Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Website của bạn được làm chuyên nghiệp, giao diện cực thu hút, thiết kế chuẩn seo, khi bàn giao và chạy thử nghiệm kết quả đem lại ngoài sức tưởng tưởng nhưng khi bạn bắt tay vào quản trị bạn sẽ thấy hiệu quả gần như không có,. Nghi ngờ lỗi thiết kế bạn gọi điện tư vấn và công ty thiết kế báo cho bạn biết rằng mọi thứ vẫn hoạt động bình thường. Vậy do đâu mà lợi ích đem lại từ thiết kế website lại tụt một cách thảm hại như vậy? Sự thất bại diễn ra thường bắt nguồn từ những sai lầm cơ bản, khi quản trị thiết kế website hãy tránh những sai lầm sau:

Thiết kế website nhà hàng: hình ảnh chưa được tối ưu, quy tắc đặt tên ảnh chuẩn seo thân thiện chưa đáp ứng đủ và đúng. Quá nhiều sản phẩm bị nhồi nhét vào trang chủ, thông tin giới thiệu sản phẩm không rõ ràng, đầy đủ.
Thiết kế website tin tức: nội dung trùng lặp quá nhiều, vẫn biết là tin tức có hệ thống tự lấy tin và đăng tin thế nhưng nếu trang của bạn trùng lặp quá nhiều thì nó chẳng khác nào một bản sao từ trang khác, không ai ghé thăm bản sao trong khi bản chính tốt hơn đang mời gọi.
Thiết kế website du lịch: thấy cái gì hay thì cũng làm, như thế nó không tạo sự khác biệt, hãy hướng tới những lợi thế địa phương nơi doanh nghiệp du lịch đặt địa điểm công ty, một vài tuor phượt mới lạ hay một vài tuor sinh thái sẽ thay đổi cục diện bế tắc mà du lịch gặp phải.

Thiết kế website khách sạn: đăng gì lên trang web khách sạn, các quản trị khách sạn vì muốn làm mới nội dung mà không kiểm tra nội dung tin đăng nhiều khi dẫn tới những tin khác ngành hoặc tin đăng sai thực tế.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME