Posted by : Unknown Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sự thật là trong thời buổi hiện nay làm việc ở bất cứ ngành nghề nào cũng cần có website. Tiện ích mà website mang lại không cần nói thì ai cũng biết, tuy nhiên có một hướng đi mới là chuẩn seo. Vậy website chuẩn seo là như thế nào và nó có quyết định sự thành công của doanh nghiệp không?
Có thể nói một cách đơn giản website chuẩn seo là là các website được thiết kế theo các tiêu chuẩn được đặt ra của các công cụ tìm kiếm mục đích là thân thiện với người dùng và tạo ra cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi duyệt web

Website chuẩn SEO có quyết định tới sự thành công của doanh nghiệp hay không thì tùy vào từng đặc thù riêng biệt của mỗi ngành:
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO: khi đó doanh nghiệp sẽ có một nửa cơ hội được khách hàng biết đến nhờ thiết kế website bán hàng đối với mỗi sản phẩm hàng hóa đăng lên.
Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO: các chủ đầu tư sẽ hướng tới dịch vụ chạy quảng cáo cho thiết kế website bất động sản, nếu website đã được chuẩn seo họ sẽ giảm được một lượng chi phí khá lớn so với đối thủ cũng chạy quảng cáo nhưng web không chuẩn SEO.
Thiết kế website doanh nghiệp chuẩn SEO: cũng giống như bất động sản, các doanh nghiệp nhất là đối với doanh nghiệp mới ra đời thì việc tối ưu hóa chi tiêu được đặt lên hàng đầu.
Thiết kế website giáo dục chuẩn SEO: giáo dục thực ra cũng là một ngành nghề (nghề cao quý nhất trong các nghề) khách hàng của thiết kế website giáo dục là những người có nhu cầu được học tập hay nâng cao trình độ.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME