Posted by : Unknown Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Có quá nhiều thách thức mà các cá nhân, nhà đầu tư doanh nghiệp phải đối mặt trong việc kinh doanh online. Để vượt qua thử thách dần khẳng định vị trí và thương hiệu trên thị trường tiềm năng này không thể thiếu thiết kế website chuyên nghiệp. Cùng phân tích thử thách mà website phải đối mặt trong môi trường online:

Thiết kế website doanh nghiệp: Các đàn anh trong ngành đi trước để lại một dấu ấn quá lớn trong lòng người tiêu dùng, phải làm sao giới thiệu giá trị sản phẩm thay đổi nhận thức người tiêu dùng là thách thức mà doanh nghiệp mới phải đối mặt không chỉ trên thị trường ảo mà còn trên cả thực tế.
Thiết kế website tin tức: Tin tức lan truyền và bùng nổ quá dễ dàng để tiếp nhận thông tin mới, đâu là tin đặc sắc của bạn, dấu ấn tin tức để lại dựa vào đâu, nguồn tin của bạn đến từ những đâu luôn là vấn đề mà những nhà quản lí trang tin phải đau đầu.
Thiết kế website thương mại điện tử: Khi hệ thống thanh toán online đang được hoàn thiện tốt hơn từ các ngân hàng các trang thương mại điện tử phải làm gì để người dùng lựa chọn dịch vụ của họ mà không phải là lựa chọn trực tiếp qua ngân hàng?
Thiết kế website bán hàng: Quá nhiều mặt hàng để bán, quá nhiều trang bán hàng được tạo ra, mặt hàng chiến lược của bạn là gì, bạn có chiến dịch quảng bá trang web hiệu quả đến với người dùng chưa?

Các nhà đầu tư ngoài đối mặt với thách thức ở trên còn phải đối mặt với những bài kiểm tra đến từ face và google. Một mạng xã hội lớn nhất hiện nay cùng với một công cụ tìm kiếm mạnh nhất hiện nay đang liên tục đưa ra những cập nhật gây khó khăn rất nhiều cho các ông chủ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME